GuidePedia

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Từ điển tiếng anh trực tuyến

By: thuphuong On: 05:45

TỪ ĐIỂN TÁCH-GHÉP ÂM LÀ TỪ ĐIỂN NHƯ THẾ NÀO?


Từ điển Tách Ghép Âm tất cả trong một là một từ điển đặc biệt với giọng đọc toàn bộ hệ thống từ vựng theo phương pháp đọc tách-ghép âm đặc biệt. Phương pháp đọc tách-ghép âm tiếng Anh là phương pháp dạy phát âm chuẩn xác tiếng Anh giọng bản xứ bằng âm thanh cho các nước không nói tiếng Anh nói chung và cho người Việt Nam nói riêng.

Khi tra từ, người học sẽ nghe đọc từng âm đơn lẻ và cách đọc ghép giữa chúng với nhau từ chậm đến nhanh để tạo thành âm của từng từ, người nghe sẽ có thể bắt chước theo dễ dàng và có thể tập phát âm và nói theo giọng chuẩn bản xứ trong một khoảng thời gian ngắn. Nguyên âm là âm được ưu tiên đọc trước và tiếp theo đó là cách mà các nguyên âm kết hợp với từng phụ âm đứng trước và đứng sau nó trong một từ.

Ngoài ra, khi tra từ tiếng Anh, các từ điển ANH-VIỆT và ANH-ANH và TỪ ĐIỂN CÂU được sắp xếp theo dạng cột ngang giúp người học dễ dàng tham khảo, đối chiếu và tìm nghĩa cũng như câu ví dụ một cách dễ dàng. Với từ điển đặc biệt này, khi tra từ bạn sẽ tham khảo được câu, khi tra câu bạn có thể tham khảo tất cả các đoạn hội thoại có chứa câu sẵn có trên Internet. Đây được xem như là từ điển tìm câu và cả đoạn hội thoại.

Khi sở hữu từ điển này, bạn có thể tham khảo được:
Từ điển ANH-VIỆT, ANH-ANH, VIỆT-ANH được sắp xếp theo dạng cột ngang.Từ điển CÂU ANH-VIỆT gồm khoảng 3 triệu câu.Công cụ tìm kiếm đoạn hội thoại sẵn có trên Internet.2 cách đọc riêng biệt cho 1 mục từ: đọc 1 lần và đọc tách-ghép âm
Phương pháp đọc tách-ghép âm đã được tích hợp sẵn. Tuy nhiên, với những từ mới cần nghe đọc tách ghép âm; hoặc khi bạn cần tra câu từ một cấu trúc trong bài học, bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của từ điển này. Chúc các bạn thành công.


Google search:
- từ điển tách ghép âm
- từ điển tiếng anh trực tuyến

0 comments:

Đăng nhận xét